Sapa -3 độ C, hoa cỏ đóng băng trên đỉnh Fansipan

Chiều những ngày giữa tháng 11, nhiệt độ ở Sapa bất ngờ giảm mạnh xuống tới -3 độ C, hoa cỏ thực vật trên nóc nhà Fansipan bắt đầu có hiện tượng đóng băng.












Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, nhiệt độ hiện tại của Sapa chỉ ở mức 7-8 độ C, trời rét và có mưa. Đặc biệt, tại nóc nhà Fansipan, nền nhiệt đang xuống rất thấp, nhiều nơi chỉ ở mức -3 độ C bắt đầu xuất hiện sự ngưng tụ thành đá. Dự báo ngày mai nhiệt độ còn xuống thấp hơn nữa.nếu bạn có ý định đi du lịch sapa thì nhớ mang theo thật nhiều áo ấm,giầy và khăn quàng cổ.vì nhiệt độ ở đây rất thấp.
Dự báo trong đêm nay và tuần tới, vùng núi Tây Bắc sẽ tiếp tục rét đậm, nhiều khả năng tuyết sẽ rơi trên nóc nhà Đông Dương Fansipan Sa Pa. Địa điểm tuyết rơi ở Sapa, không phải tất cả mọi nơi ở Sapa đều có tuyết rơi. Những điểm có tuyết rơi ở Sapa 2017 thường ở xã Bát Xát, đèo Ô Quy Hồ… tại những địa điểm này có tuyết rơi khá dày.
“Săn” tuyết ở Sapa là một trong những trải nghiệm thú vị được nhiều bạn trẻ yêu thích, vì vậy hãy thường xuyên cập nhật thông tin để không bỏ lỡ mùa tuyết rơi cực đẹp ở Sapa nhé!