Hoa Đào-Sản vật cho mỗi độ xuân về | Nơi chụp hình Lý tưởng dịp cuối năm

Đến với làng đào nhật tân,một chuyến du xuân sớm.

Trong dịp cuối năm 2015 này,sau những ngày tháng làm việc mệt nhọc.Mọi người muốn dành quỹ thời gian nghỉ ngơi của mình để thăm thú những điều thú vị.Tranh thủ lượn lờ phố phường.tìm những nơi chụp ảnh đẹp.Đến với làng đào nhật tân tại An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội.Ở nơi đây thời điểm cận tết,hoa đào nở rộ hơn bao giờ hết,cùng với những loại khoa khác đang thi nhau khoe sắc.Dưới chút nắng xuân dịu nhé,các loại hoa nghiêng mình trong nắng,như nở một nụ cười với du khách xuân.Vườn hoa thu hút không ít khách du lịch tới đây để thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên,và cảm nhận không khí tết đang đến đần.
Vườn đào Nhật Tân
Làng hoa nhật tân cách hà nội chỉ có 7km về phía bắc,nằm gần hồ tây.Là một địa danh nổi tiếng với nghề trồng hoa đào.Với nhiều chủng loại hoa đào:đào nhật tân,cánh rộng,sắc đỏ,hoa to…đào phai:màu hơi phớt hồng,cành hoa nhiều rêu mốc,hoa cánh nhỏ…..
Những gốc đào quý
>>>xem thêm:tour phú quốc
Thời điểm hoa đào nở rộ và khoảng 20 tháng chạp hàng năm,Đào Nhật tân là điểm đến của người dân thủ đô và các vùng lân cận vào thời điểm cận tết.Người đi sắm cho mình một cây đào chơi tết,hay những người yêu hoa đi vãn cảnh,hoặc các bạn trẻ tới đây để chụp ảnh..tạo nên không gian hết sức vui nhộn tại vườn đào.
Hoa Đào Khoe Sắc
>>>xem thêm:thuê xe phú quốc
Người dân làng Nhật tân với truyền thống nghề trồng đào cảnh,kỹ thuật trồng của người dân nơi đây đều ở trình độ điêu luyện,không nơi nào có thể cho ra những gốc đào đẹp,lại còn ở thế bonsai.Nếu muốn thửa cho mình một gốc đào đẹp.Bạn nên đến sớm một chút.để được tha hồ lựa chọn,cũng như có được giá thành phải chăng.
Thiếu nữ bên hoa đào
Giờ vườn đào đã được chuyển ra ven bãi sông hồng,để dành đất cho những dự án của nhà nước.Tuy ở một địa điểm mới,nhưng những cánh hoa hồng thắm kia vẫn vươn lên cao,vẫn mỉm cười trong nắng ban mai.
Hoa đào vẫn mãi thắm
Với những kĩ thuật điêu luyện,những nghệ nhân trồng đào cho ra những tác phẩm không thể chê vào đâu được,bằng việc ghép cành đào bích vào gốc đào quả để lai tạo ra cây đào lai gốc khỏe,hoa đều đẹp,sửa tán tạo ra dáng tròn,thế đẹp.
Không khí vườn đào ngày tết
>>>xem thêm:du lịch phú quốc
Nghệ thuật hãm đào,chắc chẳng mấy người biết.kỹ thuật làm cho hoa đào nở đúng dịp tết,hoặc đúng khoảng thời gian người trồng mong muốn.
Tuổi trẻ và hoa
>>>>xem thêm:tour sapa
Những loại đào nổi tiếng,cho đến phổ biến đều xuất hiện ở nơi đây,bao gồm:đào ta,đào thế,đào trắng,đào bích,đào phai,đào ghép,lai,đào thất đốn,đào cổ thụ rừng…….
Nhật tân,làng đào cho ra những thế đào tuyệt đẹp.Chúng không chỉ khoe sắc trong nước mà còn cơ hội xuất khẩu sang các nước bạn bè thế giới.
Thu hút cả người nổi tiếng
Thời điểm giáp tết là thời điểm nóng tại vườn đào,các bạn trẻ đổ về đây để tìm một khoảng không gian tĩnh mịch,nhưng lại mang tính chất vui vẻ,các cặp đôi cũng sử dụng vườn đào làm nơi lưu lại hình ảnh quý giá của mình,hoặc cùng nhau tạo nên những thước ảnh cưới đầy màu sắc,tuy giản dị nhưng khi nhìn vào không ít người phải thốt lên “thật đẹp”.giá vé tham quan vườn đào chỉ từ 30.000vnđ,và miễn phí cho trẻ nhỏ…
Dịp chụp ảnh cưới
Nơi chụp ảnh lý tưởng
Làng Nhật tân,là một làng giữ lại được truyền thống lâu đời của vùng bắc bộ,mang lại không khí truyền thống cho nhân dân miền bắc.Mỗi độ xuân về,Nhìn những cánh đào mỗi người trong chúng ta lại nhớ về mái ấm nhỏ bé của mình.Nơi có cha mẹ,anh em,bạn bè…gợi cho chúng ta nhớ về thời trẻ nhỏ,tung tăng dưới bộ quần áo mới,nhặt từng mảnh pháo dưới gốc cây đào.cùng bố mẹ đi chúc tết dưới thời tiết se lạnh.Những khoảnh khắc thật tuyệt vời!

 >>>xem thêm:tour hạ long
tag:van honeywell | thiet bi honeywell | cam bien honeywell | cong ty co phan this                                                                                                                             tác giả:Hải Quỳ